SF : Senpai
Couple : Sehun x Ten
Rate : R
By : Ixorared
Note : ฉลองเปิดบทความด้วยคู่ #Hunten จะเเฟนตาซีแค่ไหนเชิญอ่านโลด ><










#ฟิคเตนล์กินกับใครก็อร่อย












    "ฝากแฟนด้วยนะพี่ ผมมีธุระต้องรีบกลับบ้าน"เสียงไอรุ่นน้องสนิทที่คณะยังดังก้องอยู่ในหัวผมที่กำลังเดินขึ้นบันไดอย่างทุลักทุเลเมื่อบนหลังมีร่างของใครคนหนึ่งนอนพิงหลับอยู่บนนั้น









"ฮือ..เเจ็บๆ"เสียงครางระเมอดังขึ้นในความเงียบทำให้ผมที่ยืนอยู่ในความคิดละออกมา ก่อนจะหันมองใบหน้าขาวใสที่แดงซ่านเพราะฤทธิ์น้ำเมาที่ซบอยู่ซอกคอ แล้วหันกลับมามองตรงไปข้างหน้าในหัวก็คิดว่าอีกหลายขั้นกว่าจะถึงชั้นที่ผมพักอยู่ หอนี่ไม่มีลิฟต์ด้วยมันทำให้ผมเซ็งหนักมาก และที่ผมต้องมาเเบกเเฟนของรุ่นน้องแบบนี้เหตุมันไม่มีอะไรเลย ผมเพิ่งกลับจากการไปโปรเจคสำคัญที่บ้านเพื่อนมา พอถึงหอก็เจอไอรุ่นน้องคนนั้นนั่งเฝ้าเเฟนอยู่โต๊ะม้าหินอ่อนหน้าหอ ท่าทางดูร้อนรนผมเลยเข้าไปถาม ได้ความว่ามันเพิ่งกลับจากดริ๊งที่ผับแล้วเเฟนไปด้วยเกิดเมาหนักเลยพากันกลับ กะว่าจะให้มานอนที่หอแฟนมันเพราะใกล้กว่า เเต่เผอิญกำลังจะเดินขึ้นบันไดอยู่ละที่บ้านก็โทรมาสะดึกดื่นเรียกให้กลับบ้านด่วนสะงั้นและผมก็มาพอดี มันเลยไหว้วานให้ผมช่วยเเบกเเฟนมันขึ้นไปส่งที่ห้องให้หน่อย


เอ้อ..เอากับมันสิ นี่เราสนิทกันขนาดนี้เเล้วหรอวะ? เเต่ก็นะ..เห็นมันรีบๆดูว้าวนผมเลยตกลงไปและก็นั่นเเหละรับปากเสร็จมันวิ่งฉิวออกไปทันที อะไรจะรีบขนาดนั้น



และผมก็มายืนอยู่ตรงนี้ หน้าห้องไอรุ่นน้องคนนี้เเหละ




ผมจัดการไขประตูเข้าไป หลังจากที่หยิบกุญเเจที่น้องมันให้ไว้ พาร่างบนหลังเดินเข้ามาในห้องที่มืดสนิท ใช้มือข้างที่ว่างตบเปิดสวิชต์ไฟ จนห้องทั้งห้องสว่างโร่ขึ้นมา



ผมพาร่างของน้องเขาไปที่เตียงที่ตั้งอยู่ในห้องด้านในที่มีอยู่ห้องเดียวของห้องชุด จัดการวางร่างลงกับเตียงดีๆ เเถมยังบริการถอดรองเท้าให้กับน้องเขาด้วย เสียงครางของน้องเขาดังลอดออกมาจากลำคอเป็นระยะ แต่แล้วสิ่งที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น



"อุ..อุ อ้วก!!"


"เฮ้ย!"ผมร้องลั่นตาเบิกโตเมื่อน้องเขาได้สร้างสิ่งที่สวยงามเอาไว้บนร่างกายของตนเองและไหลเปียกย้อยจนเต็มเตียงเละเทะไปหมด นั่น...ทำให้ผมมีความคิดที่ว่า..



ความซวยได้มาเยือนผมแล้ว



ผมกรอกตามองบนอย่างหน่ายๆ ถ้าปล่อยน้องเขาไว้แบบนี้คงไม่ดีแน่ ด้วยความหน้าตาดีเลยจะสังเคราะห์เล็กๆน้อยๆเช็ดคราบอ้วกให้ละกัน



เมื่อคิดได้ดังนั้นผมก็เข้าไปจัดการถอดเสื้อน้องเขาออกอย่างรวดเร็วทั้งเหม็นอ้วกเหม็นเหล้าผสมปนเปกันไปแทบลมจับ ผมใช้เสื้อน้องเขาจับม้วนๆเช็ดลวกๆตามลำคอก่อนจะโยนเสื้อตัวนั้นลงตระกล้าไป แล้วก็เดินเข้าไปเอากะละมังใส่น้ำกับผ้าขนหนูออกมาเช็ดตัวให้กับน้องเขา



ทำไปอย่างไม่มีบ่น ส่วนคนเมาก็หลับสนิทคอพับคอ่อนอย่างมีความสุข



จะว่าไป..ดูๆแล้วน้องมันก็น่ารักดีเหมือนกันนะ นับว่าไอแจฮยอนก็ตาถึงเหมือนกัน ตอนที่พวกปีหนึ่งเข้ามาใหม่ๆผมก็พอจะได้ยินชื่อเสียงเรียงนามของพวกรุ่นน้องฮอตๆมาบ้างแต่ก็ไม่ได้สนใจอะไร ด้วยความที่ไม่ค่อยสนโลกของผมด้วยแหล่ะมั้ง 



"อือ..แจฮยอน.."ผมละออกมาจากภวังค์เมื่อคนบนเตียงที่ดูท่าจะไม่มีสติตื่นขึ้นมาแผลงฤทธิ์บัดนี้..กลับปรือตาขึ้นมาท่ามกลางความมืดสลัว ผมมองแค่แปปเดียวเท่านั้นไม่ได้สนใจอะไรน้องมัน ยังคงหันไปบิดผ้ากับกะละมังก่อนจะหันกลับมาเช็ดตามร่างกายผอมบางของน้องมันต่อ แต่เสียงที่เอ่ยขึ้นมาท่ามกลางความเงียบทำเอาผมต้องละมือให้หยุดชั่วขณะ



"แจฮย..อน"


ผมถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่แล้วตอบน้องมันกลับไปว่าผมไม่ใช่ ตื่นแล้วก็ดีผมจะได้กลับห้องตัวเอง 



"กูไม่ใช่แฟนมึง พอดีแฟนมึงฝากมึงกับกูไว้เพราะมีธุระด่วนที่บ้าน ถ้ามึงตื่นแล้วก็ดี กูจะได้กลับ"ผมว่าจบก็ลุกขึ้นทันที แต่แล้วฝ่ามือของผมก็ถูกฉุดไว้โดยอวัยวะเดียวกัน ผมมองลงไปยังใบหน้าแดงก่ำเบื้องล่าง ตีคิ้วเป็นการถามน้องมันกลับไปว่ามีอะไรอีก แต่น้องมันดันไม่ได้ว่าอะไรกลับมา แถมยังเงียบเป็นนาทีเริ่มทำเอาผมชักมีน้ำโห



"ปล่อยกูได้แล้วมึง กูจะกลับห้องเว้ย"ผมตะโกนกลับไปเสียงไม่ดังมากแต่สิ่งที่ได้กลับมาคืนแรงดึงอันมหาสารของคนเมาที่ฉุดผมให้ล้มตุบไปบนร่างของน้องมันแล้วน้องมันก็ขึ้นคร่อมผมโดยที่ผมได้แต่มึนงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้



"นี่มึงจะทำอะไร?"ผมถามมันออกไป ตอนนี้เริ่มรำคาญขึ้นมานิดๆแล้วอยากนอนก็อยากนอน ถ้าไม่เพราะน้องมันน่ารักผมถีบออกไปนานแล้ว



คนบนร่างผมไม่ได้เอ่ยอะไรแต่เป็นสายตาคู่นั้นต่างหากที่สบลงมา ผมเหมือนกับโดนสะกด เหมือนกับมีแรงดึงดูดอนุภาคทำลายล้างที่ทำเอาผมหมดความอดทนลง



"ถ้ามึงไม่พูดอะไรออกมา จะเท่ากับว่ามึงกำลังอ่อยกู แล้วกูก็ไม่หยุดหลังจากนี้แน่"ว่าจบผมก็ดันร่างของน้องมันลงกับผืนเตียงสีขาวสะอาดอย่างรวดเร็ว แล้วป้อนจูบอันหยาบกระด้างให้น้องมันไป ยังไงมันก็คือเซ็กส์เพื่อการปลดปล่อย ไม่ต้องมาพิรี้พิไรอ่อนโยนอะไรให้มากความ แค่น้ำแตกก็แยกทาง




เท่านั้น...




ในหัวผมมีเท่านั้นจริงๆในขณะที่กำลังซุกไซร้ไปตามซอกคอขาวผองของร่างบอบบางที่แทบจะหักครึ่ง จะจับจะเค้นตรงไหนก็เพรียวบางไปหมด แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าร่างกายนี้เริ่มมอมเมาผมทีละนิดๆไปแล้ว



"จุ๊บ จ๊วบ..."


"อึก อ่าห์..อืมมม"


ผมลงลิ้นเล้มเลียตรงร่องแอ่งไหปลาร้า ไร้ลงมาตามเนินอกก่อนจะมาบรรจบที่หัวนมสีชมพูน่าลิ้มลอง ผมทั้งขบทั้งกัดดูดจนมันเกือบจะขาดติดปากผมออกมา เด็กนี่ไม่มีร้องประท้วงอะไรเลยมีแต่เสียงครางหวานๆให้ได้ยินอย่างพอใจ ผมยิ้มกริ่มรีบถอดเสื้อยืดพอดีตัวของตนออก เผยให้เห็นร่างกายกำยำสมส่วนของผมที่เพียรออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอแล้วโยนเจ้าเสื้อนั่นไปในที่ไกลแสนไกล 



ผมจ้องมองร่างที่บิดเป็นเกลียวไปมาช้าๆอย่างยั่วยวน ใบหน้าที่แสดงออกถึงความต้องการฉายชัดจนทำเอาผมอดทนไม่ไหวอีกต่อไป ใบหน้าหวานๆกับดวงตาหยาดเยิ้มที่มองมาที่ผมมันเชิญชวนสะขนาดนั้น ปล่อยให้รอต่อไปผมคงบาปมาก




"อื่อ!!"ผมกระโจนร่างโถมกายใส่น้องเขาพร้อมกับริมฝีปากที่ตะโบมจูบให้น้องเขาอย่างเอาแต่ใจ ความนุ่มนิ่มของริมฝีปากเรียว ไหนจะเรียวลิ้นที่ส่งมาพันเกี่ยวกับผมสะเปะสะปะไปมายิ่งทำเอาความหื่นกามของผมรุกพือ



ผมไม่รอช้า ใช้ฝ่ามือทั้งสองข้างสอดเข้าไปที่ขาพับของน้องเขาแล้วดันขึ้นให้เป็นรูปตัวเอ็ม ส่วนนั้นของเราถูกันไปมายิ่งสร้างความกระสันให้เรา ผมละจากริมฝีปากอันแสนหวานล้ำนั้นออกมาก่อนจะเลื่อนริมฝีปากฝากรอยไปทั่วจนมาถึงเบื้องล่าง ผมหายใจรดใส่แกนกลางของน้องเขาจนฝ่ายที่นอนบิดเร่าครางอื่อออกมา 


ผมไม่รอช้าตรงเข้าครอบครองแท่งร้อนน่ารักจนเข้าไปทั้งหมด ดูดอมใช้ลีลาลิ้นที่มีทั้งหมดปรนเปรอน้องเขาจนเสร็จไปรอบนึง ตอนนี้คงได้เวลาอันสมควรแล้ว ผมลุกขึ้นถอดกางเกงยีนส์เดฟสีดำของตนออกทิ้งไปพร้อมกับบ๊อกเซอร์ อมนิ้วตนเองสามนิ้วจนชุ่มโชกก่อนจะสอดเข้าไปเบิกทางรักอันอ่อนนุ่มของคนใต้ร่างพร้อมกับทั้งสามนิ้ว




"อื่อ!! อึก..อ่าห์"เด็กหนุ่มที่โดนแทงพรวดเข้าไปขนาดนั้นร้องดังออกมาอย่างเจ็บปวด น้ำตาใสไหลออกมาแต่มันก็ไม่สามารถลบเลือนความเจ็บนั้นได้ เซฮุนที่เห็นอย่างนั้นก็ก้มลงไปจูบซับที่ขมับบางอย่างออดอ้อนเอาใจเมื่อด้านล่างคลายความเจ็บก็ค่อยๆขยับนิ้วเรียวช้าๆ เซฮุนละจากใบหน้าสุดเอ็กซ์มองลงไปที่เรียวนิ้วของตนที่กำลังขยับเข้าออกอย่างค่อยเป็นค่อยไปของคนในช่องทางรัก เลยคิดอยากแกล้งคนน่ารักในอ้อมกอด ทำทีงอนิ้วอยู่ภายในขูดขีดไปกับผนังอ่อน เพียงเท่านั้นก็ทำเอาคนที่โดนสอดใส่ร้องจ้าออกมาอย่างทรมาน ดวงตาสวยปรือสบมองคนข้างๆอยากอ้อนวอนพร้อมกับส่ายหน้าพรืดไปมา เซฮุนยิ้มมุมปากก่อนจะขึ้นทาบทับบดบังร่างน้อยๆจนมิด



หนุ่มรุ่นพี่ไม่รอช้า จับอาวุธที่พร้อมรบออกมาเขย่าสองสามทีมันก็ชันขึ้นเป็นลำอย่างน่ากลัว เซฮุนมองไปที่ส่วนนั้นของตนที่กำลังเชื่อมต่อกับเด็กน้อยช้าๆ 



"ซี๊ด...แค่ส่วนหัวก็เเทบแตกแล้วสัสเอ้ย!"ชายหนุ่มสบถออกมาอย่างอดกลั้น เพียงแค่หัวที่ชำแรกเข้าไปยังทำเอารู้สึกขนาดนี้แล้วถ้าเข้าไปหมดทั้งลำล่ะ?



เพียงเท่านั้นความหน้ามืดก็ได้บังตาเขาไปทั้งหมด 



"ไม่ไหวแล้วเว้ย!!"



สวบ!!



"อ๊าห์!!"



เซฮุนดันเจ้าท่อนเนื้อขนาดเก้านิ้วเข้าไปคราวเดียว ทำเอาเด็กหนุ่มร้องลั่นออกมาเสียงดัง ชายหนุ่มกัดริมฝีปากแน่นขบความเสียวซ่านทั้งหมดทั้งมวลเอาไว้ ทั้งๆที่เขาแทบอยากจะกระแทกเข้าไปให้เสร็จๆเดี๋ยวนี้ แต่พอเงยหน้ามองคนที่โดนกระทำหลับตาแน่นอย่างเจ็บปวด ความคิดเหล่านั้นก็มลายหายไปด้วยความสงสาร



ขนาดของเขาก็ไม่ใช่น้อยๆ ถ้าทำแบบนั้นน้องมีสิทธิ์เข้าโรงพยาบาลแน่ๆ



"เตนล์..."หนุ่มรุ่นพี่เอ่ยกระซิบขึ้นท่ามกลางเสียงหอบครางเครือ เด็กหนุ่มที่สติเริ่มกลับมาปรือตามองคนด้านบนพร้อมกับน้ำตาไหลพราก ฝ่ามือน้อยๆยกขึ้นมาปิดดวงหน้าทั้งหมด




เมื่อรับรู้ว่าคนที่เขากำลังมีอะไรด้วยเป็นใคร




"พี่...พี่ไม่ใช่เเจฮย..อนนิ"เด็กหนุ่มเอ่ยขึ้นมาทั้งๆที่มีท่อนลำยังไม่ขยับของเซฮุนอยู่ในนั้น



"ได้สติแล้วหรอ? งั้นก็ดี...จะได้รู้สักทีว่าที่มึงกระทำอยู่ไม่ใช่ผัวมึง"



"พี่!!"เด็กหนุ่มร้องขึ้นมาเสียงดังเมื่อได้ยินคำแสลงนั้น เห็นว่าเขามีแฟนแล้วก็ใช่ว่าเขา...จะเคยเรื่องอย่างว่าหรอกนะ



เซฮุนยิ้มมุมปากอย่างเจ้าเล่ห์เหมือนเดาความคิดของเด็กน้อยตรงหน้าได้ จากที่คล่อมร่างไว้ก็กลับมาลุกนั่ง



"หรือมึงจะบอกว่ายังไม่เคย?"


"........"


เมื่อเด็กหนุ่มไม่ตอบแถมยังหันใบหน้าไปทางอื่นอีกยิ่งทำให้เซฮุนมั่นใจ



ชายหนุ่มเลียริมฝีปากแห้งผากก่อนจะก้มตัวลงยื่นใบหน้าไปเอ่ยถามเสียงยียวนที่ทำเอาเด็กหนุ่มตวัดหน้าฉับกลับมาอย่างเอาเรื่อง



"กูเป็นคนแรกของมึงสินะ"



!!




"พี่!! ไม่ใช่สักหน่อย!!"เด็กหนุ่มส่ายหน้าพรืด คนตัวบางเอ่ยกลับไปพัลวันแต่ดวงตาคู่นั้นกลับปิดบังไม่มิด



"เออ..ไม่ใช่ๆ.."หนุ่มรุ่นพี่เงียบไป สายตากรุ่มกริ่มที่มองมาไม่ปลอดภัยเลยสักนิดจนกระทั่ง...



"เดี๋ยวกูพิสูจน์เอง"


ว่าจบเซฮุนก็เริ่มขยับท่อนเอ็นเข้าไปสุดแรงให้ลึกยิ่งขึ้น ทำเอาเด็กหนุ่มอ้าปากค้างพะงาบๆด้วยความจุกไปทั่วท้องน้อย ยังไม่ทันหายใจหายคอได้สะดวกท่อนลำใหญ่ยักษ์ก็ดันออกไปอีกครั้งจนเกือบสุด ความโล่งกลวงโบ๋ได้เข้ามาแทนที



แต่มันก็แค่เสี้ยวเดียว เมื่อท่อนลำที่เคลื่อนตัวออกไปถูกสอดกลับเข้ามาอีกหน เข้าลึกจนเจ็บจุกไปทั่วสรรพครางกายก่อนที่ท่อนลำนั้นจะอัดเข้ามาทำนองเดีัยวกันหลายๆรอบ แรงกระแทกมหาสารทำเอาร่างของเตนล์ไถลไปตามที่นอน



"อะ อะ อ๊าห์!! แฮ่กๆ อือออ"



เด็กน้อยครางออกมาเสียงดังอย่างไม่อาจอดกลั้น เมื่อความเจ็บแปรเปลี่ยนเป็นความเสียวซ่าน เอวสอบที่ทำหน้าทีไม่มีขาดต่ำบกพร่องซอยถี่ยิกๆไม่ให้พักหายใจ เซฮุนรัวสะโพกเข้าใส่โพรงร้อนอย่างมัวเมา ชายหนุ่มเริดหน้าขึ้นมองเพดานเบื้องบนอย่างเหยเก ก่อนจะก้มลงมามองเด็กตัวน้อยที่เอาแต่ครางอย่างมีความสุข



จนในที่สุดเขาก็ส่งเด็กข้างล่างให้ไปถึงฝั่งฝันเป็นรอบที่สอง




"แฮ่กๆ..."เตนล์หอบครางออกมาอย่างหมดสภาพ รุ่นพี่ด้านบนใส่เขาไม่ยั้งจนน้ำเขาแตกออกมาโดยที่ไม่ได้แตะต้องส่วนหน้าเลยสักนิด



เซฮุนไม่พูดพร่ำทำเพลง ชายหนุ่มจับพลิกร่างบอบบางให้นอนคว่ำ เตนล์ที่ไม่มีแม้แต่แรงพยุงร่างอันอ่อนปรวกเปรียกนี้กHปล่อยให้คนด้านบนจับไปทางไหนก็ได้ตามอำเภอใจ



เซฮุนก้มลงทาบทับบนหลังขาวผ่องนั้น กfจูบดูดเม้มสร้างรอยไปจนทั่วแผ่นหลังที่เปรียบเสมือนผ้าใบขาวงาม ก่อนจะลงมาที่ร่องก้นน่ากัด ชายหนุ่มดอมดมหอมลงที่แก้มก้นทั้งสองข้างก่อนจะใช้มือบีบขย้ำก้อนโมจิสองข้างนั้นออกจากกัน เผยให้เห็นช่องทางอ่อนรัดหดเข้าหากันอย่างต้องการ ชายหนุ่มไม่รีรอก้มลงใช้เรียวลิ้นเล็มดูดกินสอดส่งลิ้นเข้าไปทะลุทลวงจนเด็กน้อยครางจ้าออกมาอย่างเสียวซ่านไร้ซึ้งยางอายที่ควรจะมีอีกต่อไป



"อ๊ะ! อ้า! อื่อ!! ระรุ่นพี่..แฮ่กๆ..อื่อ!!"เซฮุนทั้งใช้ปากใช้ลิ้นมั่วซั่วไปหมด  สายตาคู่คมมองสบไปที่ใบหน้างดงามที่ละมาด้านหลังร้องครางยั่วยวนเขาแสดงออกให้ว่าสิ่งที่เขาทำอยู่มันถึงใจเจ้าตัวแค่ไหน



"มึงโคตรยั่ว แม่ง!!..น่าเอาขนาดนี้กูมีเท่าไหร่ให้มึงหมดหน้าตักเลย แค่ทำตัวน่ารักๆให้กูก็พอ"เหมือนพ^ดกับลมกับฟ้า แต่ใครจะรู้ว่าสิ่งที่ตอบกลับเขากลับมาคือสะโพกงอนงามเด้งส่วนใส่หน้าเขาเต็มๆ



"ฮ่าๆๆ มึงมันร่าน"


เฟี้ย!!


"อะโอ้ย!! อ๊าห์!!"


เซฮุนหัวเราะออกมาอย่างพอใจก่อนจะตบก้นขาวเนียนนั้นจนเกิดรอยแดงปื้นใหญ่




พรุ่งนี้ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เขาก็ไม่เสียดายแน่นอน




"กูจะเอาล่ะนะ กรุณาช่วยร้องเบาๆด้วยละกัน กูไม่อยากโดนข้างห้องด่าเปิง"ว่าจบก็สวนท่อนรักใส่เข้าไปอย่างรวดเร็ว เด็กหนุ่มกระตุกค้างกับที่ ริมฝีปากเปล่งเสียงร้องอื่ออ้ากับหมอนที่ซุกซบอยู่ ตอนนี้เขาคุ้นชินกับท่อนลำนี้แล้วเลยปล่อยไปตามธรรมชาติ เสียงหน้าขาที่กระทบกันคลอไปทั่วห้อง ผืนเตียงอันยับยู่ยี่ยิ่งยับเพิ่มมากขึ้น เมื่อร่างสองร่างที่พลิกสลับกันไปมากำลังไต่ขึ้นไปสู่ดินแดนเทวลัยเวิ้งว่าง



เมื่อจุดสุดท้ายมาถึง ชายหนุ่มใส่รัวไม่มีผ่อนแรง แรงตอดรัดที่หนักขึ้นเรื่อยๆทำเอาเซฮุนขบสันกรามแน่นจนปูดโปน เอวสอบที่ขยับซอยจนเตียงสั่นทำเอาร่างน้อยๆที่ครางด้านล่างกระเด้งขึ้นลงไปตามแรงส่งนั้นอย่างน่ากลัวพอๆกัน



ในหัวสมองโล่งๆของเด็กหนุ่มไม่หลงเหลือสิ่งใดให้คิดถึง แม้กระทั่งแฟนหนุ่มที่ตนรักมาก แม้กระทั้งรุ่นพี่ตรงหน้าที่ตนมีความสัมพันธ์ไม่คาดฝันนี้ด้วย ตาลอยๆที่มองเพดานกับริมฝีปากบวมช้ำเม้มกัดกันอยู่ในสายตาของเซฮุนทั้งหมด มันเหมือนกับเชื้อเพลิงที่โหมกระหน่ำ



ไม่คิดเลยว่าเขาจะมีเซ็กส์ที่รุนแรงได้ขนาดนี้ เด็กคนนี้ทำให้เขาเผยด้านมืดออกมาอย่างไม่มีเก็บกดอีกต่อไป 




"อาห์...ซี๊ดดด...กูจะแตกแล้ว!"หนุ่มรุ่นพี่ครางออกมาพร้อมกับตาคมหลับลง ใบหน้าหล่อเหล่าที่เตนล์ได้ยินกิติมศักดิ์บ่อยๆเริดขึ้น ช่างเป็นภาพประติมากรรมที่งดงามชวนมอง



และแล้ว....



"อะ..อา..อึก..พี่..ผะผม..."



"มึงจะแตกแล้วเหมือนกันหรอ? พร้อมกับนะ"เสียงทุ้มเอ่ยกระซิบแหบพร่า เตนล์หลับตาลง




น้อมรับทุกหยาดหยดที่จะฉีกพ่นเข้าไป




"อะ อะ อะ อะ..อ๊าห์!!!



"ห๊ะ! อะ!...อืมมมมม"




    ในที่สุดพวกเขาทั้งคู่ก็ปลดปล่อยออกมาพร้อมกับ..พายุที่พัดทำลายล้างทุกความรู้สึกหยุดลง ร่างสองร่างที่อาบโชกไปด้วยเม็ดเหงื่อนอนหอบหายใจกองกันไม่ว่าเสียงใครเป็นเสียงใคร เซฮุนพุบร่างลงทับร่างบางๆอย่างหมดแรง ส่วนเด็กหนุ่มที่โดนสูบแรงเหมือนมีอะไรบางอย่างอยากจะพูด รุ่นพี่หนุ่มที่เห็นอย่างนั้นก็เอ่ยบอกออกไปเสียงแผ่วคล้ายกล่อมเด็ก




"นอนสะ..."เอ่ยบอกเพียงเท่านั้นเด็กหนุ่มที่มีทีท่าจะพูดอะไรก็สะลืมสะลือจนหลับไปในที่สุด



เซฮุนนอนมองหน้าหวานๆที่หลับไปนิ่งๆเงียบๆ นอนค้ำแขนอยู่แบบนั้น พาลทำให้คิดไปถึงรุ่นน้องที่รู้จักที่เป็นแฟนของเด็กคนนี้ 




"เรื่องทุกอย่างมันเกิดขึ้นไปแล้ว ก็ให้มันผ่านไป ถือสะว่ามันเป็นแค่ความฝันก็แล้วกัน"